Danh mục

Hỗ trợ trực tuyến


Hotline: 0903 739 234
Email: son.lt@vienanninh.com.vn

LÊ THANH SƠN - 0903739234

Lượt truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1

Hôm nayHôm nay : 52

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1465

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 448813



Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

GIẢI ĐUA XE ĐẠP QUỐC TẾ BÌNH DƯƠNG

Thứ ba - 17/12/2013 03:25
GIẢI ĐUA XE ĐẠP QUỐC TẾ BÌNH DƯƠNG
GIẢI ĐUA XE ĐẠP QUỐC TẾ BÌNH DƯƠNG
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ 3G CỦA TVU

 

Kết thúc giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương - Cúp Biwase 2012
 
(CATP) Sau bảy ngày tranh tài sôi nổi trên các cung đường miền Đông Nam Bộ, Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương - Cúp Biwase đã kết thúc bằng chặng thi đấu cuối từ tỉnh Bình Phước về Bình Dương. Ở chặng đua này, tay đua của đơn vị chủ nhà Nguyễn Thùy Dung đã xuất sắc cán đích đầu tiên giành giải nhất của chặng. 

Ở giải thưởng chung cuộc, áo vàng đã được trao cho tay đua trẻ Nguyễn Thị Thi (An Giang), áo xanh cũng thuộc về vua nước rút Nguyễn Thị Thật (An Giang) và áo trắng Trần Kim Anh (Đồng Tháp). Nội dung đồng đội, Đồng Tháp 2 đoạt ngôi nhất, hạng nhì là Cần Thơ và hạng ba là Đồng Tháp 1. Ngoài ra, ban tổ chức (BTC) còn trao nhiều giải thưởng khác cho các đơn vị đoạt giải.
 
Đây chỉ mới là lần thứ hai giải xe đạp nữ Bình Dương do Công ty Cấp thoát nước và môi trường Bình Dương tổ chức nhưng đã gây được tiếng vang lớn. Đặc biệt, công tác tổ chức của đơn vị chủ nhà rất chu đáo và cẩn thận trong từng chi tiết. Giải thưởng lớn, chế độ cho vận động viên được nâng cao, nơi ăn, chốn nghỉ cho các tay đua cũng được BTC lo hết sức chu đáo. Ngoài ra, bộ phận bảo vệ lộ trình đường đua, công tác trọng tài cũng được tổ chức cẩn thận, đảm bảo an toàn cho đoàn đua về đích thành công.

Nét mới của giải này còn đáng được biểu dương là có phát sóng trực tiếp 15 phút sau khi đoàn đua xuất phát và 15 phút khi đoàn đua về đích. Đó là nỗ lực rất lớn của BTC giải và Đài Phát thanh - truyền hình Bình Dương khi thử nghiệm công nghệ 3G truyền sóng trực tiếp đến người hâm mộ. Được biết, sau thành công của giải lần này, giải lần thứ 3 ở năm sau, BTC sẽ nỗ lực để đưa giải vào hệ thống thi đấu của UCI (Liên đoàn Xe đạp quốc tế).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: xe đạp, quốc tế

Những tin mới hơn

 

Khách hàng - Đối tác

  • kaka
  • kaka
  • kaka
  • kaka
  • kaka
  • kaka
  • kaka